วันจันทร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2551

Hip Star Challenge โครงการ 4



Hip Star Challenge โครงการ 4ร่วมค้นฟ้าหาดาวและเดือน เพื่อชิงตำแหน่ง Hip Star Boy & Girl ในแต่ละเดือน Hip Street ชวนขาแดนซ์หน้าใส ส่งภาพภ่ายเข้าประกวด Hip Star Challenge เพื่อพิชิตเงินรางวัลในเกม 500,000 Hip และชุด Hip Star of the Month แบบถาวร
มาร่วมค้นฟ้าหาดาว (Hip Star Girl) และเดือน (Hip Star Boy) มาประดับวงการ Hip Street กับการประกวด Hip Star Challenge ประจำเดือน ซึ่งผู้ครองตำแหน่ง Hip Star Boy & Girl ในแต่ละดือน จะได้รับเงินรางวัลในเกมถึง 500,000 Hip พร้อมชุด Hip Star of the Month แบบถาวรที่ไม่มีจำหน่ายในเกมไปครอบครองกันอีกด้วย
ทางทีมงานจะคัดเลือกภาพถ่ายจำนวน 20 ภาพ จากทั้งหมดที่ส่งเข้ามาประกวด โดยแบ่งเป็น Hip Star Boy จำนวน 10 ภาพ และ Hip Star Girl จำนวน 10 ภาพ ขึ้นหน้าเว็บไซต์ และให้ผู้เล่นคนอื่นร่วมกันโหวต ภาพถ่ายของใครที่ได้รับการโหวตมากที่สุด ก็จะได้รับตำแหน่ง Hip Star Boy & Girl ประจำเดือนไปครอง แค่นั้นยังไม่พอผู้ที่ร่วมโหวตให้กับ Hip Star ทั้ง 2 ตำแหน่งนั้น ก็จะได้ร่วมลุ้นรับเงินในเกมอีกไอดีละ 100,000 Hip จำนวน 20 รางวัล อีกด้วย
แจกกันเยอะขนาดนี้เหล่าขาแดนซ์หน้าใสห้ามพลาดกันนะ เพื่อนๆ คนไหนสนใจสามารถส่งภาพถ่ายที่คิดว่าดูดีที่สุดแล้ว พร้อมประวัติส่วนตัวอีกเล็กน้อยเข้ามาประกวดกันได้เลย โดยสามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มประวัติส่วนตัวได้จากหน้าเว็บไซต์ จากนั้นส่งภาพถ่ายและประวัติดังกล่าว เข้ามาที่ hipstar@hs.in.th โดยในเดือนกันยายน จะเปิดรับสมัคร ตั้งแต่วันที่ 2 – 10 กันยายน 51 นี้