วันจันทร์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2551

ประกวดทริคเด็ด...เคล็ดลับสำหรับมือใหม่


ประกวดทริคเด็ด...เคล็ดลับสำหรับมือใหม่
ประกวดทริคเด็ด...เคล็ดลับสำหรับนักเต้นมือใหม่
มาแว้ววววว...กับการประกวดเทคนิคเด็ดๆ สำหรับการเล่นเกม Hip Street ประจำสัปดาห์ เพื่อนๆ คนไหนที่มีเทคนิคการเล่นเกมที่คิดว่าเด็ดและเจ๋งพอ อย่าเก็บไว้คนเดียวอีกเลย รีบส่งเข้ามาประกวดกันเถอะ นอกจากจะได้โชว์ความเก๋ากันแล้ว ยังได้รับของรางวัลเจ๋งๆ ไปครองกันอีกด้วย และหากเทคนิคใดที่ส่งเข้ามา โดนใจทีมงานวัยโจ๋มากที่สุด เทคนิคนั้นก็จะถูกนำมาขึ้นที่หน้าเว็บไซต์ของ Hip Street และ Online Station พร้อมทั้งยังได้ลงนิตยสาร Weekly Online ต่อไปด้วย.....^^
วันนี้ Hip Street เปิดโอกาสให้ผู้เล่นส่งเทคนิคการเล่นเกม Hip Street เข้ามาประชันความเก๋ากัน โดยผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัลถึง 100,000 Hip พร้อมกับ ชุด Summer Collection แบบ 30 วัน ไปใส่คลายร้อนกัน จำนวน 1 รางวัล ต่อสัปดาห์ แต่ยังไม่หมดแค่นั้นนะ สำหรับคนที่พลาดรางวัลที่ 1 เรามีรางวัลปลอบใจให้อีก 5 รางวัลต่อสัปดาห์เช่นกันค่ะ
กติกากติการ่วมสนุกแสนจะง่ายดาย เพียงชาว Hip ทำดังนี้ 1. ส่งเทคนิคในการเล่นเกม Hip Street เข้ามาในหัวข้อ “เทคนิคเด็ด...สำหรับนักเต้นใหม่” พร้อมบอก ชื่อตัวละคร ไอดีเกม และเบอร์ติดต่อกลับมาที่ hsgame3@hs.in.th 2. จะมีอีเมลล์ตอบรับจากทีมงานยืนยันว่าได้รับอีเมลล์เรียบร้อยแล้ว ภายใน 1 วัน หลังจากที่ได้รับอีเมลล์
เงื่อนไขการส่งบทความเทคนิคการเล่น 1. ผู้เล่น 1 ไอดีสามารถส่งบทความได้ 1 หัวข้อเท่านั้น (1 เทคนิค ต่อ 1 ไอดี)2. บทความที่ส่งมาต้องมีความยาวไม่เกิน 2 หน้ากระดาษ A4 และมีข้อความไม่เกิน 5,000 ตัวอักษร3. เป็นบทความที่เขียนขึ้นมาเอง โดยที่ไม่ได้คัดลอกมาจากหนังสือคู่มือเกม เว็บไซต์ หรือเว็บบอร์ดต่างๆ 4. ผู้เล่นสามารถเขียนบทความ โดยจัดเก็บ (Save) เป็น Document แล้วแนบไฟล์มาทางอีเมลล์ หรือเขียนบทความลงในอีเมลล์เลยก็ได้หลักการพิจารณาบทความ1. เป็นบทความที่ง่ายต่อการเข้าใจ2. หากมีรูปภาพประกอบ บทความนั้นจะถูกพิจารณาเป็นกรณีพิเศษตัวอย่างเช่น เทคนิคเกี่ยวกับค่าความตื่นเต้น (Exciting) เพื่อนๆ ทราบกันไหมว่า ค่าความตื่นเต้น (Exciting) จะมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับการกดจังหวะนั่นเอง หากกดได้ Perfect ก็จะได้ค่า Exciting มาก ไล่ไปจนถึงน้อยที่สุด คือ Miss ซึ่งจะไม่ได้รับค่า Exciting เลย ซึ่งสังเกตได้เมื่อเวลาเรากดจังหวะ จะมีแสงสีเหลืองๆ พุ่งออกจากคีย์ที่เรากด (สังเกตได้จากที่วงกลมสีแดง) แล้ววิ่งไปที่หลอดของค่า Exciting ที่อยู่ด้านบนซ้ายของจอ ซึ่งแสงสีเหลืองที่พุ่งออกมานี้ ก็คือ ตัววัดค่า Exciting นั่นเอง
3. บทความดังกล่าวต้องสามารถทำได้จริง4. กรรมการตัดสิน ประกอบไปด้วย ทีมงานจาก TDE, Online Station และ Weekly Onlineของรางวัลโดนๆ เทคนิดใดที่เขียนมาโดนใจทีมงานมากที่สุด รับไปเลยของรางวัลประจำสัปดาห์ ดังนี้
รางวัลที่
ของรางวัล
รางวัลที่ 1
(จำนวน 1 รางวัล / สัปดาห์)




เงินในเกม
100,000 Hip
ชุด Deep Water Beach Pants แบบ 30 วัน
เสื้อ Deep Water Beach Top แบบ 30 วัน
กระโปรง Deep Water Beach Skirt แบบ 30 วัน

รองเท้า Deep Water Beach Slipper แบบ 30 วัน

รางวัลชมเชย(จำนวน 5 รางวัล / สัปดาห์)



ชุด Deep Water Beach Pants แบบ 30 วัน

เสื้อ Deep Water Beach Top แบบ 30 วัน

กระโปรง Deep Water Beach Skirt แบบ 30 วัน

รองเท้า Deep Water Beach Slipper แบบ 30 วัน

นอกจากจะได้รับของรางวัลในเกมกันไปถ้วนหน้าแล้ว เทคนิคใดที่ส่งเข้ามาโดนใจทีมงานวัยโจ๋มากที่สุด เทคนิคดังกล่าวจะถูกนำมาขึ้นที่หน้าเว็บไซต์ของ Hip Street (www.hipstreet.in.th) และ Online Station (www.online-station.net) ต่อไป อีกทั้งยังได้ลงนิตยสาร Weekly Online อีกด้วยน้า รีบๆ กันหน่อยล่ะ...ของรางวัลดีๆ รออยู่นะจ๊ะ
ระยะเวลากิจกรรม เริ่มรับเทคนิคเด็ดๆ 5 – 25 พฤษภาคม 2551 ประกาศผล + ส่งมอบของรางวัล ครั้งที่ 1 13 พฤษภาคม 2551ประกาศผล + ส่งมอบของรางวัล ครั้งที่ 2 20 พฤษภาคม 2551ประกาศผล + ส่งมอบของรางวัล ครั้งที่ 3 27 พฤษภาคม 2551
หมายเหตุ 1) การตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สุด 2) รางวัลไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือของรางวัลประเภทอื่นได้ 3) ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเวลาการร่วมกิจกรรม และของรางวัล โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 4) พนักงานของบริษัท ทรู ดิจิตอล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมในกิจกรรมดังกล่าว