วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2551

รางวัลเกียรติยศแด่นักรบจะครอบครองได้อย่างไร??





รางวัลเกียรติยศแด่นักรบจะครอบครองได้อย่างไร??
วันที่ 13-05-2008 (12:22 น.)
The Prize of Honor รางวัลอันทรงเกียรติแด่ผู้กล้าผู้ทรงเกียรติ
The Prize of Honor คือ รางวัลอันทรงเกียรติที่มอบไว้ให้แก่เหล่าทหาร SF ที่พิสูจน์ตนว่าเป็นผู้กล้าผู้ทรงเกียรติแล้วเท่านั้น ซึ่งเกียรติดังกล่าวถูกกำหนดไว้กับการประดับยศของผู้เล่นที่สามารถทำระดับยศได้ตามที่กำหนด และตารางด้านล่างนี้คืออันดับยศ และThe Prize of Honor ที่จะมอบไว้ให้แก่ผู้ทรงเกียรติเท่านั้น
The Prize of Honor เป็นส่วนหนึ่งของระบบเกม Special Force ซึ่งผู้เล่นทุกคนจะมี Duffle Bag อยู่ใน Inventory ของตน และ Duffle Bag นี่เองที่จะเป็นเสมือนบุรุษไปรษณีย์ผู้นำส่ง The Prize of Honor ชนิดต่างๆ ที่คุณจะได้รับเมื่อระดับยศของคุณถึงตามที่เกมกำหนดไว้
เงื่อนไขการรับไอเทมใน Duffle Bag1. กรณีที่มียศสูงกว่าที่กำหนดอยู่แล้วa. ผู้เล่นสามารถเปิด Duffle Bag เพื่อรับของรางวัลต่างๆได้ทันที ตัวอย่างเช่นหากยศของผู้เล่นคนดังกล่าวได้รับของรางวัลรวมถึง 3 ชนิด (ยศระดับพันโทขั้น 1 ) สามารถรับไอเทม 3 อย่างใน Duffle Bag ได้ทันที2. กรณีเริ่มต้นใหม่ หรือพึ่งได้ประดับยศครั้งแรกa. ผู้เล่นจะได้รับไอเทมใน Duffle Bag เมื่อระดับยศถึงตามที่กำหนด
ทีนี้มาดูว่าระดับยศใด จะได้ปืนชนิดใดไปครอบครอง Sawed-off Shot Gun ปืนลูกซองสั้นที่หลายคนเคยเห็นในภาพยนตร์สุดคลาสสิคอย่าง Desperado ถือเป็นปืนที่มีอานุภาพร้ายแรง และเป็นปืนระดับสูงสุดในเกม Special Force ที่จะมอบให้กับผู้ทรงเกียรติสูงสุดที่ได้ประดับยศมีระดับยศจอมพลขั้น 1 และ ถูกกำหนดเป็น The Prize of Honor ซึ่งสามารถตรวจสอบได้ใน Duffle Bag ใน Inventory เมื่อมีระดับยศถึงตามที่กำหนดEngraving PSG-1 ปืน Sniper อันดับ 1 ที่ได้รับความนิยมจากผู้เล่น SF ในประเทศไทย ถูกนำมาออกแบบใหม่ โดยนำลายสลักมาสลักลงบนตัวปืน และใช้วัสุดอลูมิเนี่ยมมาประกอบเป็นเคสเพื่อใช้ในการสลักลาย และยังคงรักษาน้ำหนักให้อยู่ในระดับเดิม ปืนกระบอกนี้ถูกมอบให้เป็นเกียรติแก่ผู้ที่ได้ประดับยศพลโทขั้น 1 และ ถูกกำหนดเป็น The Prize of Honor ซึ่งสามารถตรวจสอบได้ใน Duffle Bag ใน Inventory เมื่อมีระดับยศถึงตามที่กำหนดAluminums Case M4A1 ปืน M4A1 ที่ถูกโมดิฟายตัวปืนจากเหล็กเปลี่ยนเป็นอลูมิเนี่ยมเคส ซึ่งช่วยให้ M4A1 มีน้ำหนักที่เบาขึ้น แต่ยังคงประสิทธิภาพคงเดิมทุกประการ ปืนกระบอกนี้จะถูกมอบให้เป็นเกียรติแก่ผู้ที่ได้รับยศพลจัตวาขั้น 1 และ ALCAD M4A1 ถูกกำหนดเป็น The Prize of Honor ซึ่งสามารถตรวจสอบได้ใน Duffle Bag ใน Inventory เมื่อมีระดับยศถึงตามที่กำหนดLimited Beretta M92F ปืนรุ่นพิเศษที่สร้างขึ้นจากปืนรุ่นยอดนิยม Beretta M92F ถูกเปลี่ยนโฉมด้วยลายสลักสีทอง ปืนกระบอกนี้จะถูกมอบให้เป็นเกียรติแก่ผู้ที่ได้ประดับยศพันโทขั้น 1 Limited Beretta M92F ถูกกำหนดเป็น The
Prize of Honor ซึ่งสามารถตรวจสอบได้ใน Duffle Bag ใน Inventory เมื่อมีระดับยศถึงตามที่กำหนดThe First Prize of Honor [10,000 SP + Quick Weapon Change + Cross Hair] รางวัลสำหรับผู้เพียรพยายามที่ฝ่าพันอุปสรรค์จนได้ประดับยศขั้นร้อยตรีขั้น 1 รางวัล ซึ่งประกอบด้วย เงินจำนวน 10,000 SP Quick Weapon Change (7 วัน) และ Cross Hair (7 วัน) The First Prize of Honor ถูกกำหนดเป็น The Prize of Honor ซึ่งสามารถตรวจสอบได้ใน Duffle Bag ใน Inventory เมื่อมีระดับยศถึงตามที่กำหนดรางวัลทั้งหมด จะถูกส่งเข้า Duffle Bag ใน Inventory เมื่อมีระดับยศถึงตามที่กำหนด ตั้งแต่วันที่ 29 พ.ค.นี้เป็นต้นไป