วันศุกร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2551

ตู้ Hippy ลุ้นโชค...บึ้ม




ตู้ Hippy ลุ้นโชค...บึ้ม
ตู้ Hippy ลุ้นโชค...บึ้ม
ฮิปปี้...ฮิปปี้ “ตู้ Hippy ลุ้นโชค” มาแล้วจ้า...ตู้แห่งความสุขที่จะมาเขย่าความมันส์ให้เพื่อนๆ ได้ลุ้นรับไอเทมต้อนรับเปิดเทอมกัน ครั้งนี้เพื่อนๆ จะได้ประลองความกล้ากับกิจกรรมวัดใจของคนชอบความท้าทายกันกับตู้ Hippy ลุ้นโชคบึ้ม คนไหนที่คิดว่าตัวเองเจ๋งพอ บวกกับพกดวงมาด้วยแล้วล่ะก็ เชิญมาประลองความกล้ากันได้เลย
มาคราวนี้ Hip Street มีไอเทมดีๆ มาแจกกันฟรีอีกแล้ว ไม่เพียงแค่ได้รับไอเทมกันไปฟรีๆ เท่านั้นนะ เรายังมีกิจกรรมวัดใจกันมาให้เพื่อนๆ ได้ลุ้นกันต่ออีกด้วย โดยในแต่ละวันจะมี ตู้ Hippy ลุ้นโชคบึ้ม ให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกกัน เมื่อกดปุ่ม “ป๊อดอ่ะ” จะได้รับ ไอเทม The Sun จำนวน 20 ชิ้น หากไม่พอใจก็สามารถกดปุ่ม ”กล้าแลก” เพื่อลุ้นแลกรับไอเทมอื่นต่อได้ และสุดท้ายถ้าคนไหนใจถึงพอก็สามารถกดปุ่ม “ลุ้นระทึก” เพื่อเสี่ยงดวงรับไอเทมสุดฮอตกว่าเดิมได้อีก แต่ต้องใจกล้ากันหน่อยนะเพราะปุ่มลุ้นระทึกนี้ เพื่อนๆ มีโอกาสที่จะไม่ได้รับไอเทมใดๆ เลยด้วยเหมือนกัน ขอเตือนไว้ก่อนว่าปุ่มนี้เหมาะสำหรับคนใจไม่ป๊อดเท่านั้นนะจ๊ะ...
กติกากติการ่วมสนุกคราวนี้ แสนจะง่ายดาย เพียงแค่เพื่อนๆ ทำตามขึ้นตอน ดังนี้1. เข้าไปที่เว็บไซต์ www.hipstreet.in.th2. กดเลือกปุ่มกิจกรรม ตู้ Hippy ลุ้นโชค ทางด้านซ้ายมือ

3. กรอกไอดี (ID) และพาสเวิร์ด (Password) ของเกม Hip Street 4. จากนั้น กดปุ่มเพื่อเลือกรับไอเทม โดยระบจะทำการส่งมอบไอเทมให้ ดังนี้ - เมื่อกดปุ่ม ป๊อดอ่ะ ระบบจะส่งมอบ ไอเทม The Sun จำนวน 20 ชิ้น ให้แก่ผู้เล่นโดยอัตโนมัติ หรือ - หากกดปุ่ม กล้าแลก ระบบจะทำการสุ่ม (Random) มอบไอเทมอื่นให้ หรือ - หากกดปุ่ม ลุ้นระทึก ระบบจะทำการสุ่ม (Random) มอบไอเทมอื่นให้ โดยอาจจะได้รับไอเทม แบบ 30 วัน หรือ ไม่ได้รับไอเทมใดๆ เลยถึง 50 เปอร์เซ็นต์
ไอเทมที่จะได้รับเมื่อกดปุ่ม “กล้าแลก”
ลำดับที่
ไอเทม
ภาพไอเทม
1
The Moon จำนวน 10 ชิ้น
2
Candle จำนวน 10 ชิ้น
3
The Star จำนวน 10 ชิ้น
4
Blue Aura จำนวน 10 ชิ้น
5
Red Aura จำนวน 10 ชิ้น
6
Wave จำนวน 10 ชิ้น
7
Fire จำนวน 10 ชิ้น
8
Bubble จำนวน 10 ชิ้น
9
White Rose จำนวน 10 ชิ้น
10
Mirror Ball จำนวน 10 ชิ้น
11
Love Power จำนวน 10 ชิ้น
ไอเทมที่จะได้รับเมื่อกดปุ่ม “ลุ้นระทึก”
ลำดับที่
ไอเทม
ราคา DE
ภาพไอเทม
1
แว่นตา Smith Glasses แบบ 30 วัน (ชาย)
1,260


แว่นตา Chrysanthemum Tea แบบ 30 วัน (หญิง)
1,260
2
รองเท้า Glitzy Yellow Casual Shoes แบบ 30 วัน (ชาย)
1,800


รองเท้า Pink Stripe Canvas Shoes แบบ 30 วัน (หญิง)
1,800
3
หมวก Renault Racing Cap แบบ 30 วัน (ชาย)
2,600

หมวก Shoal Monster Topee แบบ 30 วัน (หญิง)
2,600
4
South Korea Leader แบบ 30 วัน (ชาย)
8,000

Sweet Korean Dress แบบ 30 วัน (หญิง)
8,000

5
ไม่ได้รับไอเทมอะไรเลย
-
-

เงื่อนไขการร่วมสนุก1. ผู้เล่นหนึ่งไอดีสามารถร่วมสนุกได้เพียงหนึ่งครั้งเท่านั้นตลอดระยะเวลากิจกรรม2. ผู้เล่นจะได้รับไอเทมแน่นอน 1 อย่างในรายการที่ระบุไว้ และมีสิทธิ์ที่จะไม่ได้รับไอเทมใดๆ เลยด้วยเหมือนกัน3. เมื่อกดปุ่ม กล้าแลก ผู้เล่นมีโอกาสที่จะได้รับไอเทมที่แย่กว่าเดิม หรือ ดีกว่าเดิม ซึ่งมีโอกาสเกิดขึ้นได้ทั้งหมด4. สำหรับปุ่ม ลุ้นระทึก ผู้เล่นมีโอกาสที่จะได้รับไอเทมเพียงครึ่งหนึ่ง หรือ 50 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น และมีโอกาสที่จะไม่ได้รับไอเทมใดๆ เลยอีก 50 เปอร์เซ็นต์ด้วยเช่นกัน5. ผู้เล่นจะได้รับไอเทมผ่านทางเมลล์ (Mail) ในเกม ซึ่งสามารถเข้าไปตรวจสอบได้ที่บ้าน (Home) ของตัวละคร6. หากผู้เล่นมีไอเทมตามที่ได้กดรับไปนั้นอยู่ก่อนแล้ว การได้รับไอเทมชนิดนั้นซ้ำอีกครั้งจะไม่เป็นการเพิ่มวันของไอเทมที่มีอยู่
ระยะเวลากิจกรรม เริ่มวัดใจ 4 มิถุนายน 2551 (ตั้งแต่เวลา 00.00 น.) สิ้นสุดการวัดใจ 11 มิถุนายน 2551 (ก่อนเวลา 8.00 น.)
หมายเหตุ1. การตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สุด2. รางวัลไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือของรางวัลประเภทอื่นได้3. ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงกติกาและรางวัลโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหหน้า4. พนักงานของบริษัท ทรู ดิจิตอล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมในกิจกรรมดังกล่าว